Kingcontent team

Mình đã thu về hơn 3.100 khách hàng tiềm năng inbox, bán được 100tr chỉ với 01 bài đăng trên Facebook như thế nào?

mini-game-vong-quay-may-man

Bên dưới là kinh nghiệm của mình áp dụng cho sản phẩm là phần mềm, bạn có thể tham khảo để áp dụng cho sản phẩm khác nhé!

Đây là bài đăng trên Facebook cá nhân của mình để thu hút khách hàng tiềm năng: https://tinyurl.com/4mybzbvu

Chỉ thu về khiêm tốn khoảng 30 bình luận (do mình trả lời lại nữa lên tổng số bình luận lên hơn 70)

ĐIỀU KÌ DIỆU ĐÃ ĐẾN: Chỉ với một ít tương tác khá “thảm”, mình đã thu về ~ 3.100 khách hàng tiềm năng inbox để nhận quà.

tool-mini-game

Một bài đăng bình thường thế này không thể đem lại tới hơn 3.000 khách hàng tiềm năng được. Bí mật là gì?

tool-mini-game-4

HÃY LÀM THEO THỨ TỰ SAU:

1. Xác định đối tượng khách hàng tiềm năng muốn tiếp cận

2. Chuẩn bị quà tặng số (phiếu giảm giá, tiền chuyển khoản, link tài liệu, ebook, khoá học…), để nó trong chatbot.

3. Tạo minigame dẫn người chơi tới chatbot để nhận quà

4. Đăng game lên Facebook

5. Ra đơn như thế nào?

PHẦN 1: XÁC ĐỊNH ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

Xác định đối tượng khách hàng tiềm năng có 02 ý chính:

Một là: Chân dung nhân khẩu học

Những người mua tool Kingcontent.pro thường là những người đang kinh doanh online trên Facebook, độ tuổi từ 25-34, giới tính Nam chiếm 80%

Áp dụng cho bạn: Nếu bạn kinh doanh trong các lĩnh vực khác như bất động sản, làm đẹp, sức khỏe, phụ kiện…, bạn cũng có thể vẽ ra chân dung nhân khẩu học cơ bản của họ với các tiêu chí như độ tuổi, giới tính, vị trí địa lý, sở thích, mối quan tâm, công việc…

Hai là: Những người như vậy đang ở đâu?

Khách hàng tiềm năng của Kingcontent.pro tập trung rất nhiều ở các hội nhóm, fanpage kinh doanh bán hàng, Facebook cá nhân của mình cũng có khá nhiều người đáp ứng được điều kiện trên nên mình đăng luôn bài viết trên FB cá nhân.

Áp dụng cho bạn: Bạn có thể tìm kiếm tên các sản phẩm đang kinh doanh trên FB để tìm ra hội nhóm thích hợp, thậm chí tài khoản Facebook cá nhân của bạn khả năng cao cũng có chứa khách hàng tiềm năng sẵn nhưng chưa biết cách “lôi họ ra ánh sáng” thôi!

XEM THÊM: Cách xây dựng chân dung khách hàng chi tiết nhất (có mẫu kèm theo)

PHẦN 2: CHUẨN BỊ QUÀ TẶNG PHÙ HỢP CHO ĐỐI TƯỢNG TRÊN

Khách hàng tiềm năng của tool Kingcontent.pro là những người đang kinh doanh online trên Facebook, nên những quà tặng như ebook, khóa học, phần mềm các loại… rất được quan tâm.

Áp dụng cho bạn: Nếu bạn bán sản phẩm làm đẹp có thể tặng quà mã giảm giá nếu mua hàng vào ngày X nào đó, hoặc tặng hàng dùng thử, tiền chuyển khoản… Bất động sản có thể tặng thông tin quy hoạch, mẫu hợp đồng miễn phí… Đó là những phần quà có thể nhận ngay được, tốt ít chi phí. Quà càng hấp dẫn càng tốt vì nó quyết định có nhiều người tham gia chơi không. 

tool-mini-game-5

Đầu tiên mình vào tool tạo minigame TẠI ĐÂY, rồi điền 4 loại quà tặng hấp dẫn: Khóa học Facebook do mình làm; Khóa học đa kênh sưu tầm được; Tool tải ảnh bản quyền miễn phí và hàng nghìn công cụ làm kinh doanh online khác. Những phần quà này quả thực khó cưỡng. Hình dưới là giao diện của các quà tặng khi làm xong minigame.

tool-mini-game-7

Với mỗi phần quà mình sẽ cài link trỏ thẳng vào Fanpage như thế này, khi ai đó trúng thưởng chỉ cần nhấn vào đây, họ sẽ tự động chui thẳng vào inbox của Fanpage, từ đó sẽ trở trở thành khách hàng tiềm năng. Khai thác họ thế nào để ra đơn mình sẽ chia sẻ tiếp phần dưới.

Bây giờ mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo ra cái link nhận quà như trên để khách hàng phải nhảy thẳng vào inbox Fanpage, tự động nhận được đúng phần quà:

Bước 1: Vào Chatbot TẠI ĐÂY, => TRẢ LỜI TỰ ĐỘNG, tạo một kịch bản trả lời tự động mới, ví dụ “Quà tặng số 1” chẳng hạn.

Nhấn TẠO MỚI BLOCK => HỘI THOẠI

tool-mini-game-9

Điền nội dung tùy ý, mình vừa gửi link quà tặng cho khách, vừa có thể giới thiệu luôn tool Kingcontent, vì tệp khách nhận quà tặng cũng chính là đối tượng khách hàng tiềm năng mình muốn hướng tới, nên họ vừa nhận quà vừa xem tool luôn.

tool-mini-game-10

Bước 2: Tạo ra một cái link giúp trỏ thẳng tới tin nhắn ở trên.

Vào menu TĂNG TRƯỞNG => TẠO MỚI => MESSENGER REF URL

tool-mini-game-11
tool-mini-game-12

1. Đặt tên cho chiến dịch

2. Điền tên cho đường link tùy ý, yêu cầu không cách không dấu.

3. Trỏ đường link đó tới kịch bản tự động đã tạo ở trên

4. Vậy là bạn đã có một đường link tự động gửi quà tặng cho khách trong Fanpage rồi đó.

=> Test thử nha: https://m.me/108354655136207?ref=quatang1

PHẦN 3: TẠO MINIGAME CÓ CHỨA LINK QUÀ TRỎ TỚI FANPAGE CỦA BẠN

Bước 1: Vào tool tạo minigame TẠI ĐÂY, nhấn TẠO DỰ ÁN => ĐẶT TÊN => CHỌN LOẠI GAME là vòng quay may mắn

Cài đặt giao diện cho game phù hợp với thương hiệu của bạn như màu chữ, màu nền, lời giới thiệu, kích thước…

tool-mini-game-15

Tại menu PHẦN THƯỞNG, bạn điền các thông tin quà tặng như: Tên quà, ảnh đại diện, giới thiệu ngắn gọn… Để ý ô liên kết

tool-mini-game-13

Bạn dán link Chatbot đã tạo ở PHẦN 2 vào đây. Nhiều quà khác nhau thì bạn tạo ra nhiều link khác nhau là được. Mục đích là khi khách hàng tiềm năng vào chơi game, họ sẽ thấy nút CLICK VÀO ĐÂY để lấy quà, và tự động chui thẳng vào trong inbox fanpage của bạn.

PHẦN 4: XUẤT BẢN GAME VÀ GẶT HÁI THÀNH QUẢ

Khi tạo xong game bạn sẽ nhận được một đường link để chơi tại đây: 

tool-mini-game-16

Đây chính là game đã thu về cho mình ~ 3.100 người inbox nhận quà, hơn 100 triệu doanh số chỉ với một bài đăng trên Facebook. Bạn vào chơi thử sẽ hiểu cách nó hoạt động nhé: https://appgame.busiapp.me/play/005a92cacb-e0fa6c-6babc1-210417fc57

tool-mini-game-17

Khi khách hàng tiềm năng trúng thường, họ sẽ nhẫn vào ô NHẬN THƯỞNG này

tool-mini-game-18

Tool minigame sẽ yêu cầu người chơi BẮT BUỘC phải chia sẻ link game ở chế độ CÔNG KHAI TRÊN FACEBOOK thì nút NHẬN THƯỞNG mới sáng lên. 

tool-mini-game-20

Khi chia sẻ CÔNG KHAI trên Facebook rồi, nút NHẬN THƯỞNG MÀU ĐỎ sẽ hiện ra, lúc này người chơi sẽ chui thẳng vào inbox Fanpage của bạn để nhận quà.

Vì quà tặng quá hấp dẫn + yêu cầu người chơi phải CHIA SẺ CÔNG KHAI LINK GAME trên Facebook nên nó đã đạt được lan tỏa mạnh. Đây chính là bí mật vì sao bài đăng của mình chỉ có đâu đó 30 bình luận nhưng lại thủ về tới hơn 3.000 khách hàng tiềm năng inbox.

tool-mini-game-4

PHẦN 5: MÌNH CHUYỂN ĐỔI THÀNH 100 TRIỆU DOANH SỐ NHƯ THẾ NÀO?

Cách 1: Ngay trong tin nhắn tặng quà cho khách, mình giới thiệu luôn tool Kingcontent. Càng nhiều người vào nhận quà thì càng có nhiều lượt xem tool. Vì những người nhận quà tặng đều là khách hàng tiềm năng của mình, họ đang kinh doanh online nên click vào xem tool là chuyện rất tự nhiên.

tool-mini-game-22

Đây là 4 link nhận quà tặng trong Fanpage, tổng cộng có tới 3.127 người inbox và được nhận quà tự động. Cả 04 link nhận quà mình đều soạn theo cấu trúc: Ở trên thì gửi quà, ở dưới thì giới thiệu tool

tool-mini-game-23

Áp dụng cho bạn:

– Nếu bạn kinh doanh thời trang, làm đẹp có thể tặng tiền m ặt qua chuyển khoản, tặng phiếu giảm giá khi đến cửa hàng offline… Khi khách hàng vào nhận quà bạn có thể viết thêm bên dưới vài dòng giới thiệu danh sách các sản phẩm hấp dẫn bạn đang bán.

– Hoặc nếu bạn kinh doanh Bất động sản có thể tặng gói check quy hoạch miễn phí, mẫu hợp đồng miễn phí… Khi khách vào nhận quà tặng bạn lồng thêm các dự án, dịch vụ đang kinh doanh, từ đó sẽ có nhiều lượt click mua hàng hơn.

Cách 2: Remarketing lại những người chưa mua hàng

Hệ quả tuyệt vời của tool này là giúp bạn tự động có người nhảy vào trong inbox của Fanpage, lúc này bạn tự động đã có một khách hàng tiềm năng. Giờ chỉ cần dùng tool để gửi tin nhắn hàng loạt đến họ để giới thiệu sản phẩm, tăng thêm doanh số.

tool-mini-game-24

Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt cho những người đã từng inbox vào Fanpage mình hay dùng là Fplus. Mình dùng nó đã 5-7 năm qua, giá rất rẻ, gửi không giới hạn số lượng và đến hiện tại nó vẫn an toàn, mình chưa bị khóa Fanpage nào vì dùng cách này cả!

1. Vào menu GỬI TIN NHẮN

2. Chọn Gửi tin nhắn bằng Fanpage

3. Chọn Fanpage có chứa khách hàng đã inbox

4. Nhấn Tìm UID đã inbox và đợi tool quét danh sách

5. Soạn nội dung tin nhắn bán hàng muốn gửi

6. Nhấn bắt đầu

Bằng cách này bạn có thể nhắc lại cho khách rằng bạn đang bán sản phẩm nào đó, nhắc hạn thanh toán, nhắc thời gian khuyến mãi… 1 tuần chỉ nên gửi 1-2 lần, tránh nội dung lặp lại và mang lại giá trị cao để không phiền người ta nhé.

Vậy là mình đã chia sẻ xong cách thu về hơn 3.000 khách hàng tiềm năng với 100tr doanh số. Con số này còn khá khiêm tốn nhưng cũng là một tư duy khai thác thú vị để bạn áp dụng. 

TỔNG KẾT PHẢI NHỚ:

1. Quà tặng phải hấp dẫn mới thu hút được nhiều người chơi và chịu chia sẻ cho bạn.

2. Quà tặng phải phù hợp với sản phẩm chủ lực mà bạn muốn bán. Đừng kiểu quà tặng thì nói về mỹ phẩm, nhưng sản phẩm muốn bán lại là thuốc trị xương khớp.

3. Gắn link nhận quà vào Fanpage, sử dụng Chatbot để tự động gửi tin nhắn nhận quà, kèm đường link giới thiệu sản phẩm chủ lực của bạn.

4. Bạn có thể kết hợp tool gửi tin nhắn hàng loạt cho những người đã từng inbox vào Fanpage nhận quà để bán thêm hàng rất hiệu quả.

Đọc thêm Case Study một trường hợp khác đã thu về được 56.000 khách hàng tiềm năng TẠI ĐÂY

Sản phẩm hợp tác chiến lược giữa Kingcontent team & Xoay team.

789 Trường Chinh, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

THỜI GIAN LÀM VIỆC: 7h30 đến 17h30 các ngày trong tuần (Chiều T7 & Chủ nhật nghỉ); 

Hotline: 0769.560.570 (Mr. Nam). Zalo: 0773.440.966