NGƯỜI THẬT VIỆC THẬT

TOOL XOAY ĐÃ GIÚP TRƯỜNG CAO ĐẲNG ĐẠI VIỆT ĐÀ NẴNG KÉO VỀ ~58.000 KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG NHƯ THẾ NÀO?

     I. GIỚI THIỆU VỀ KHÁCH HÀNG DÙNG TOOL

       Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng được thành lập vào năm 2001, với 19 năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, phương châm hoạt động của trường là chất lượng – hiệu quả. Đây vừa là con đường, vừa là mục tiêu phấn đấu để Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng khẳng định vị thế là trường đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của xã hội.

       – Website: https://daivietdanang.edu.vn/

       – Địa chỉ: 65 Nguyễn Lộ Trạch, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Thành tựu nổi bật:

 Trong nhiều năm qua, tập thể cán bộ, giảng viên, HSSV trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nằng đã luôn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ và đã đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận:

 – Cờ thi đua ghi nhận 15 năm xây dựng và phát triển trường của UBNDTP Đà Nẵng.

 – Bằng khen trường đã có thành tích xuất sắc trong quá trình xây dựng và phát triển giai đoạn 2001-2011 của Bộ Giáo dục & Đào tạo.

 – Bằng khen trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2012-2013 của Sở Giáo dục & Đào tạo Đà Nẵng.

 – Và các thành tích được ghi nhận khác của các cơ quan đoàn thể cho các đơn vị trong nhà trường.

truong-cao-dang-dai-viet-da-nang

     II. KẾT QUẢ TUYỆT VỜI MÀ KHÁCH HÀNG DÙNG TOOL ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC

     III. HỌ ĐÃ TẠO GAME CHỈ VỚI 3 BƯỚC VÔ CÙNG ĐƠN GIẢN

Bước 1: Truy cập tool tạo mini game TẠI ĐÂY, => Nhấn Tạo dự án => Chọn loại game là Vòng quay may mắn

tool-tao-mini-game-6

Tại đây tool đã dựng sẵn cho bạn tất cả công cụ đều tùy biến giao diện của mini game như: Tên game, font chữ, kích thước, màu sắc hình nền, logo…

tool-tao-mini-game-8
tool-tao-mini-game-9
tool-tao-mini-game-10

Bước 2: Thêm giải thưởng

tool-tao-mini-game-11

– Vì mục đích tạo mini game là quảng bá thương hiệu đến các em học sinh cấp 3, chuẩn bị là sinh viên, định hướng tương lai & ngành nghề cho các em nên trường Cao đẳng Đại Việt đã rất thông minh khi tặng cho các em các phần quà có gắn Logo của trường như: Móc khóa, Ba lô, gấu bông. Tất cả đều được in logo của trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng.

– Trường đã rất tinh tế khi lồng vào 02 phần quà đặc biệt giá trị là 1.000 khóa học bổng trị giá 2.000.000đ/khóa, và 10 chiếc Laptop. Đây là hai giải thưởng chủ lực, kéo vào rất nhiều người chơi. 

* MẸO *: Ngoài các quà tặng vật lý như trên, bạn có thể tặng cho khách các quà tặng ảo như Ebook, link các khóa học, video hướng dẫn nào đó… Hoặc tặng các phiếu giảm giá để yêu cầu khách đến trực tiếp cửa hàng nhận thưởng, dành cho các chủ cửa hàng kinh doanh có mặt bằng như quán ăn, nhà hàng, tiệm trà sữa, giải khát, cà phê…

Bước 3: Vậy là xong rồi đó, xuất bản game thôi

tool-tao-mini-game-12

Tại đây chúng ta để ý 5 yếu tố này:

Số 1 – Số lượt người chơi cho mỗi người: Bạn có thể cài cho mỗi người chỉ được chơi 1 lần duy nhất hoặc nhiều lượt chơi lại hơn để họ có cơ hội trúng quà nhiều hơn.

Số 2 – Tiền tố mã nhận thưởng: Đơn giản là khi người chơi quay trúng thưởng, họ sẽ được cấp một mã nhận thưởng, bạn có quyền tùy biến mã nhận thưởng đó mang tên thương hiệu của mình. Ví dụ trường Cao đẳng Đại Việt đã cài cấu trúc mã nhận thưởng sẽ là daivietdanang-XXX (XXX là số ngẫu nhiên).
Số 3 – Xác thực người chơi: Khi vừa vào nhấn nút chơi game, khách hàng tiềm năng sẽ được yêu cầu để lại Họ tên & Số điện thoại, điền xong mới được vào chơi. Thông thường người chơi vì muốn nhận thưởng nên sẽ để lại thông tin chính xác. 

tool-tao-mini-game-13

– Số 4: Là mở rộng của số 3: Ngoài Tên & SĐT, bạn có thể yêu cầu khách hàng tiềm năng của mình điền thêm các thông tin nhân khẩu học như ngày sinh, giới tính & tỉnh thành.

tool-tao-mini-game-14
tool-tao-mini-game-15

– Số 5 – Điền email để nhận thưởng: Khi khách hàng tiềm năng trúng thưởng, tool sẽ tự động gửi mã trúng thưởng này qua mail để hướng dẫn người chơi cách nhận phần thưởng ngoài đời.

     IV. HỌ KHAI THÁC GAME NÀY NHƯ THẾ NÀO?

Sau khi tạo game xong, bộ phận truyền thông của trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng  đã in ra 70.000 tờ rơi quảng bá về game cho các trường phổ thông, trên tờ rơi khéo léo làm nổi bật 02 nội dung: Một là thông báo trường đang trong mùa tuyển sinh, Hai là mô tả về vòng quay may mắn. 

tool-tao-mini-game-17

Để tạo điều kiện đơn giản nhất cho người chơi có thể truy cập vào game ngay, trường đã chuyển đường link game thành mã QR, chỉ cần học sinh quét mã QR là có thể vào game ngay mà không phải điền vào đường link dài dòng.

tool-tao-mini-game-18

– Với những tờ rơi truyền thống, việc phát 70.000 tờ rơi rất khó tạo được chuyển đổi như: Thu thập được thông tin khách hàng tiềm năng, SĐT, khai thác nhân khẩu học… Vì gần như mọi sẽ không lấy giấy bút, ghi lại thông tin của mình rồi vất vả đi nộp lại trừ khi thông tin cực kì quan trọng. Với tờ rơi có gắn mini game thế này, Cao đẳng Đại Việt đã rất thành công khi 70.000 tờ rơi phát đi lại thu về được tới ~84.000 lượt người vào xem game, thu được ~58.000 thông tin khách hàng là SĐT, email và thông tin cá nhân khác.

– Sau khi có SĐT, trường đã có thể kết bạn Zalo và giữ liên lạc, từ đó triển khai các chiến dịch quảng bá tiếp theo như: Nhắn tin tư vấn tuyển sinh, chạy quảng cáo Zalo, chạy quảng cáo FB và tệp SĐT, email Marketing, triển khai Tele sale hay SMS marketing rất hiệu quả.

– Ngoài ra bạn có thể đăng link game lên các trang MXH như Zalo, Facebook, hội nhóm… Khi trúng thưởng, khách hàng tiềm năng buộc phải chia sẻ link game này trên FB thì mới có mã nhận thưởng gửi về, giúp bạn có nhiều lượt viral hơn.

– Chỉ với 199k, bạn đã có thể tạo ra VÔ SỐ MINI GAME tương tự như trên.

Kính chúc trường Cao đẳng Đại Việt ngày càng thành công trong sứ mệnh đào tạo của mình!

Nếu bạn không muốn quảng bá bằng tờ rơi, có thể đăng link game lên các nền tảng mạng xã hội như: Facebook, Zalo, Website, chạy quảng cáo… để thu hút lượng người chơi ban đầu. Để nhận được phần thưởng, người chơi bắt buộc phải chia sẻ link game lên mạng xã hội, từ đó giúp thương hiệu của bạn lan rộng, bán thêm được nhiều hàng hơn.

tool-xoay
tool-mini-game

     V. TÓM LẠI PHẢI NHỚ

1. Đưa ra món quà đủ sức hấp dẫn để người chơi vào tham gia, phần quà có thể là hiện vật, phiếu giảm giá hoặc quà tặng số như khóa học, tài liệu…

2. Quà tặng phải phù hợp với đối tượng khách hàng tiềm năng của bạn. Ví dụ muốn thu hút khách hàng tiềm năng về bất động sản thì có thể tặng quà là buổi tham quan miễn phí, check quy hoạch miễn phí, mẫu hợp đồng đặt cọc mới nhất…; Nếu bạn muốn thu hút khách hàng tiềm năng về công nghệ thì chỉ nên trao các phần quà như phụ kiện, phiếu giảm giá, tặng tài khoản ảo nào đó… 

3. Nhớ cài chế độ thu thập data khách hàng như tên, SĐT (nếu cần thiết hơn có thể bật thêm chế độ thu thập ngày sinh, giới tính, tỉnh thành…). Người chơi bắt buộc phải để lại địa chỉ mail để tool tự động gửi thông tin trúng thưởng.

4. Khi tạo xong game bạn hãy gửi link game đến nơi có chứa khách hàng tiềm năng phù hợp với phần quà như: Đăng lên FB cá nhân, đăng vào hội nhóm, đăng trên zalo, quảng bá link trên Youtube, Tiktok, email marketing, chạy quảng cáo, phát tờ rơi… Chỉ cần một lượng truy cập nhỏ để mồi ban đầu + chức năng bắt buộc phải chia sẻ game lên Facebook mới được nhận quà, bạn sẽ nhanh chóng có lượt phân phối mạnh mẽ.

5. Đừng quên tool có chức năng thêm sản phẩm, khi chơi xong game, người dùng sẽ thấy hàng loạt sản phẩm bạn đang kinh doanh. Thử hình dung bạn phân phối game đến đối tượng phù hợp, sau đó cuối game bạn giới thiệu bày bán những sản phẩm phù hợp với khách hàng đó, vừa có data khách hàng tiềm năng lại vừa có thêm lượt click chuột mua sản phẩm. Bằng cách này bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí quảng cáo mà vẫn giúp content của mình lan tỏa rộng rãi, có thêm đơn hàng.

CÓ DATA KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU RỒI LÀM GÌ TIẾP THEO?

Upload Mail & SĐT đã thu thập được lên trình quảng cáo Facebook để tạo ra tệp đối tượng tùy chỉnh, ví dụ 5.000 người. FB sẽ giúp bạn tìm ra 1 triệu khách hàng lý tưởng tương tự với tệp bạn vừa up lên để chạy quảng cáo hiệu quả.

Khi khách hàng trúng thưởng, tool cũng sẽ tự động gửi thông tin nhận quà tặng, khách hàng tiềm năng sẽ phải mở mail để kiểm tra, lúc này bạn đã có cơ hội lớn để lồng các thông điệp quảng cáo kèm theo.

Kết bạn, gửi tin nhắn hoặc mời SĐT khách hàng tiềm năng vào nhóm để chăm sóc, thông báo các chương trình khuyến mãi, ra mắt sản phẩm mới… Gửi tin nhắn hàng loạt vào đối tượng khách hàng tiềm năng bất kì lúc nào.

Bạn có thể sử dụng SĐT thu thập được để chủ động gọi điện giới thiệu sản phẩm/dịch vụ phù hợp, sử dụng các tool tự động gửi tin nhắn SMS marketing để chăm sóc khách hàng cũ cũng như tìm kiếm thêm đơn hàng mới.

Mini game nhận quà là một CÔNG CỤ HOÀN HẢO để giới thiệu, lôi kéo khách hàng lý tưởng đến cửa hàng offline của bạn như: Lôi kéo thêm người đổi mã nhận thưởng tại quầy, lôi kéo thêm bạn bè cùng đến ủng hộ cửa hàng…

Là công cụ hoàn hảo để bạn thu thập data khách hàng lý tưởng vào đầu phễu, rất thích hợp cho các quà tặng như: Ebook, khóa học, quà tặng số… Chỉ cần gửi link cho khách hàng truy cập vào game để chơi & nhận quà, để lại data.

Sản phẩm hợp tác chiến lược giữa Kingcontent team & Xoay team.789 Trường Chinh, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

THỜI GIAN LÀM VIỆC: 7h30 đến 17h30 các ngày trong tuần (Chiều T7 & Chủ nhật nghỉ); Hotline: 0769.560.570 (Mr. Nam). Zalo: 0773.440.966